CAO THỦ IONLINE CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHIẾN THẮNG

CAO THỦ IONLINE CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHIẾN THẮNG (18/06/2013) “Không ngờ tôi một lần nữa lại chiến thắng một giải thưởng lớn từ iOnline ...

CAO THỦ IONLINE CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHIẾN THẮNG

(18/06/2013)
“Không ngờ tôi một lần nữa lại chiến thắng một giải thưởng lớn từ iOnline” – Game thủ Lương Thế Huân (lươngthehuan – 841642801419) – người đã từng sở hữu 1 chiếc Samsung Galaxy S3 Mini trong sự kiện “Tranh tài iOnline – Sánh vai Galaxy S4” cười sảng khoái chia sẻ. 


Một lần nữa bước lên bục vinh quang của iOnline, chú Huân không thể giấu nổi ánh mắt đầy tự hào và hạnh phúc. Chỉ với nửa năm gia nhập cộng đồng iOnline, nhưng những kinh nghiệm cùng với chiến thắng mà chú đạt được đã khiến cho không ít người phải ngả mũ khâm phục.

 Chú Huân – Chủ nhân của điện thoại Nokia Lumia 620 sành điệu

Nói về cuộc tranh tài “iOnline chào Windows Phone”, chú Huân chia sẻ : “Tôi nhận được 56 chữ cái tất cả. Do tính chất công việc nên tôi không tham gia chơi bài thật, chỉ sử dụng iOnline để giải trí những lúc nghỉ ngơi. Khi sự kiện bắt đầu, tôi đã tham gia ngay và giành được khá nhiều chữ từ việc chơi thắng. Ngày 13/6, tôi chỉ còn thiếu chữ I và tới 9h32p ngày 15/6 tôi đã ghép đủ từ khóa. Lúc đó tôi rất tự tin là mình sẽ nhận được giải thưởng vì bộ từ khóa của sự kiện khá là dài và thời gian diễn ra chỉ có 10 ngày thôi nên việc ghép đủ từ khóa rất là khó. Chỉ có điều là không ngờ mình lại về nhất thôi. (Cười lớn)
  
Cũng theo chú Huân, kinh nghiệm chiến thắng rất đơn giản. Đó là “Phải biết tính toán khi chơi game. Có thể bài tốt, bài đẹp sẽ thắng nhưng khi gặp bài xấu mà tính toán tốt thì có thể vẫn thắng. Ngoài 1 trí nhớ tốt cùng với  sự quyết đoán cũng là một yếu tố làm nên chiến thắng. Tôi thường tham gia các ván chơi tương đối lớn, đặt cược từ 2000 - 10000 Gold và chơi từ 2 - 3 người như vậy thì khả năng giành chiến thắng sẽ cao và số tiền bị trừ khi thua cũng sẽ không nhiều.”

Xin chúc mừng chú Huân cùng gia đình đã nhận được những giải thưởng rất giá trị từ iOnline.
Với các game thủ ở xa, iOnline đang rất khẩn trương gửi quà cho các bạn. Hãy chia sẻ cho iOnline những niềm vui  và  khoảnh khắc khi nhận được phần thưởng của mình các bạn nhé!

Hân hoan cùng chiến thắng!!!

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

item